ปฐมบทครั้งใหม่ของ AIS FIBRE และ 3BB ผสานจุดแข็งพร้อมทะยานสู่อนาคต ภายใต้“AIS – 3BB FIBRE 3”รวมกันเพื่อชีวิตที่ดีมากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE เดินหน้ายกระดับอุตสาหกรรมเน็ตบ้าน หนุนประเทศเติบโตอย่างยั่งยืน

AIS FIBREและ 3BBร่วมเดินทางสู่อนาคตครั้งใหม่ที่พร้อมสำหรับทุกคนดึงจุดแข็งยกระดับอุตสาหกรรมเน็ตบ้านของประเทศชูแนวคิด “รวมกันเพื่อชีวิตที่ดีมากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE” เชื่อมต่อทุกการใช้งานด้วยโครงข่ายไฟเบอร์ กับสุดยอดนวัตกรรมที่มากกว่าบนความเร็วแรงและมาตรฐานการให้บริการที่รู้ใจภายใต้ชื่อAIS – 3BB FIBRE 3” ย้ำภารกิจสำคัญในการดูแลลูกค้าทั้งAIS FIBRE 2.38 ล้านราย และ 3BB2.3 ล้านรายรวมถึงภาคธุรกิจ ร้านค้า ผู้ประกอบการ องค์กรภาครัฐและเอกชนจากทุกภาคส่วนให้ได้รับประโยชน์ที่มากกว่า พร้อมเป็นแรงขับเคลื่อนสนับสนุนอุตสาหกรรมและระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศในทุกรูปแบบให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

  • MORE CONNECTIVITYครอบคลุมและเข้าถึงทุกคนได้มากกว่าโครงสร้างพื้นฐานของบรอดแบนด์ไฟเบอร์ที่วันนี้มีความเร็ว แรง เสถียร และเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศได้มากที่สุด
  • MORE OPPORTUNITYเพิ่มโอกาสและศักยภาพที่มากกว่าปลดล็อกประตูสู่โอกาส เพื่อให้ทุกบ้าน ทุกร้าน ทุกธุรกิจ ก้าวไปถึงอนาคตที่ต้องการได้ทุกเวลา ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำที่จะทำให้ทุกการใช้งานเป็นไปได้และมากกว่าเดิม
  • MORE HAPPINESSความสุขที่ได้มากกว่า กับความบันเทิงทุกระดับเพื่อทุกคนในบ้าน จากคอนเทนต์และเกมส์ รวมไปถึงสิทธิพิเศษที่พร้อมใช้ทุกวัน

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AISกล่าวว่า “เราขอประกาศถึงความสำเร็จของ AISในการผสานพลังระหว่างAIS FIBRE และ 3BB โดยใช้จุดแข็งร่วมกันภายใต้ AIS – 3BB FIBRE 3ที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนภารกิจสำคัญเพื่อพัฒนา FIBRE Broadband Infrastructure หรือ โครงสร้างพื้นฐานด้านบรอดแบนด์ไฟเบอร์ของประเทศให้มีความแข็งแกร่งและครอบคลุมการใช้งานให้เข้าถึงคนไทยอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม เพราะวันนี้อุตสาหกรรมเน็ตบ้านมีตัวเลขการเข้าถึงบ้านของคนไทยเพียง 50%นั่นหมายความว่ายังมีโอกาสเติบโตได้อีกมากซึ่งไม่ใช่แค่ลูกค้าในระดับครัวเรือนที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ดิจิทัลที่มากกว่าเดิมเท่านั้น ภาคธุรกิจอย่างผู้ประกอบการตั้งแต่ร้านค้ารายย่อยไปจนถึง SME ทุกธุรกิจก็จะได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมและเครื่องมือใหม่ๆ ที่จะเข้ามาช่วยสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันเสริมศักยภาพการทำงานสู่อนาคต ซึ่งจะเป็นแรงกระเพื่อมสำคัญต่อการแข่งขันอุตสาหกรรมเน็ตบ้านและนำไปสู่สร้างการเติบโตให้กับเศรษฐกิจแบบร่วมกัน หรือ ECOSYSTEM ECONOMY”

นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์AISอธิบายต่อไปอีกว่า “AIS – 3BB FIBRE 3 คือการหลอมรวมพลังความแข็งแกร่งของทั้งAIS FIBRE และ 3BBเพื่อชีวิตที่ดีมากกว่า ภายใต้แนวคิดBOOST YOUR BRIGHTER FUTUREที่นอกเหนือจากจะทำให้เราขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจเน็ตบ้านอย่างสมบูรณ์แล้ว ยังเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมและสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้า คนไทย และประเทศ ที่มากกว่าเดิมใน 3 ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความครอบคลุมและเข้าถึงได้มากกว่าMORE CONNECTIVITYการรวมกันครั้งนี้ทำให้โครงสร้างพื้นฐานด้านบรอดแบนด์ไฟเบอร์และอินเทอร์เน็ต มีความเร็ว แรง และเสถียรมากที่สุดอีกทั้งยังเข้าถึงทุกพื้นที่ครอบคลุมกว่า 131,000 ตารางกิโลเมตร เข้าถึง 77 จังหวัด 923 อำเภอ 5,849 ตำบล และความสามารถในการรองรับการให้บริการมากกว่า 9.5 ล้านพอร์ท ทั่วประเทศ รวมถึงสุดยอดเทคโนโลยีFibreLANพร้อมเชื่อมต่อสร้างโครงข่ายอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าสัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้าน และมาตรฐานการให้บริการที่ลูกค้าจะได้รับตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังสร้างโอกาสที่มากกว่า MORE OPPORTUNITYผ่านนวัตกรรมเน็ตบ้านและโซลูชันที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกบ้าน ทุกร้าน ทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นบริการCloud PCที่พร้อมใช้งานสำหรับทุกคนในบ้าน หรือแม้แต่แพ็กเกจที่ออกแบบสำหรับ SME โดยเฉพาะด้วยความปลอดภัยของโครงข่าย(Secure Net) และบริการแบบFast LanesCustomer Service ที่ตอบโจทย์ทุกธุรกิจให้เติบโตได้แบบก้าวกระโดด

พร้อมกันนี้AIS – 3BB FIBRE 3ยังมอบประสบการณ์ความสุขให้ทุกคนกับMORE HAPPINESSเซอร์ไพรส์สุขได้มากกว่าเริ่มจากสุดยอดคอนเทนต์ความบันเทิงที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น หนัง ซีรีส์ กีฬา คอนเสิร์ต วาไรตี้ สารคดี เกมโชว์ และอีกมากมาย ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ผู้ผลิตสื่อและความบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับโลกหรือแม้แต่ประสบการณ์สำหรับเกมเมอร์ด้วย GAMING PLATFORMS ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจและเราท์เตอร์อัจฉริยะSMART AI GAMER ที่ช่วยเพิ่มความเร็วของสัญญาณลดค่าความหน่วงเพิ่มความเสถียรเพื่อให้ทุกการเล่นเกมมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

และสุดท้ายกับกองทัพสิทธิพิเศษที่จะมอบทั้งความสุขและความสะดวกให้ลูกค้าของทั้ง AIS FIBRE และ 3BB ผ่าน Point Platform ที่สามารถแลกรับความพิเศษผ่านพาร์ทเนอร์ได้ทั้งร้านค้าถุงเงิน 1.8 ล้านร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงร้านค้าพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศกว่า 30,000 แห่ง”

นายธีร์กล่าวสรุปในช่วงท้ายว่า “AIS – 3BB FIBRE 3พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจผ่านแบรนด์ AIS FIBRE 3และ 3BBFIBRE 3ในฐานะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอันดับหนึ่งของไทยด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดทั้งในมิติของคุณภาพ บริการนวัตกรรม และสิทธิพิเศษควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมบรอดแบนด์ ซึ่งเป็นดัชนีชี้วัดขีดความสามารถทางการเติบโตและการแข่งขันของประเทศ ให้พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าและทุกภาคส่วนรวมถึงเดินหน้าทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลกเพื่อนำนวัตกรรมและโซลูชันเน็ตบ้านเข้ามายกระดับคุณภาพชีวิตภายในบ้านผสมผสานกับ 5G เมื่ออยู่นอกบ้าน อันจะเป็นการเสริมศักยภาพให้กับภาคธุรกิจ ที่จะเป็นฟันเฟืองสำคัญหนุนการเติบโตของประเทศอย่างยั่งยืน(Sustainable Nation) ต่อไป”

Related articles

[HOW TO] เช็กก่อนใช้ไฟล์น่าสงสัยติดไวรัส ฟรี! ด้วยเว็บไซต์ Virustotal

เชื่อว่ามีหลายคนที่เคยประสบพบเจอกับการถูกแฮ็ก Facebook หรืออีเมล โดยมีต้นตอมาจากการโหลดโปรแกรมเถื่อน หรือมีไฟล์ติดไวรัสแถมมาในเครื่อง จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเช็กไฟล์นั้นได้ และรู้ด้วยว่าไฟล์ติดไวรัสพวกนั้นทำอันตรายอะไรกับคอมเราได้บ้าง วันนี้แอดมีเว็บไซต์เช็กไฟล์ไวรัสมาแนะนำ นั่นคือ www.virustotal.com...

เผยผลทดสอบ AMD Fluid Motion Frames 2 (AFMF) เพิ่มเฟรมเรตในเกมได้สูงถึง 78%

ปัจจุบันฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มเฟรมเรตในเกม นอกเหนือจากเทคโนโลยีอัปสเกลภาพอย่าง DLSS/FSR แล้ว ที่มาแรงในตอนนี้คือ Frame Generation ซึ่งล่าสุดทาง AMD...

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะ MSI – EV Premium/EV Life วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้!

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านการเล่นเกมระดับไฮเอนด์ กำลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาพลังงานที่ยั่งยืนอย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์ล่าสุด "EV Premium/EV Life" เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะสำหรับใช้ในบ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้...

HOW TO: เข้าไบออสง่าย ๆ ไม่ต้องกดคีย์ลัด ด้วย Shortcut บน Windows !!

สำหรับใครที่กดคีย์ลัดเข้าไบออสไม่เคยจะทัน หรือโน้ตบุ๊กบางรุ่นเราก็ไม่รู้ปุ่มคีย์ลัดของมัน วันนี้แอดมีวิธีเข้าไบออสผ่านชอร์ตคัตบน Windows ง่าย ๆ ถ้าเผลอหลุดเข้ามาใน Windows ก็กดชอร์ตคัตไปได้เลยครับ เริ่มแรกบนหน้าเดสก์ท็อป...

Black Myth: Wukong การ์ดจอต้องแรงแค่ไหนถึงเอาอยู่

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Black Myth: Wukong โดยตัวเกมจะมาในแนว RPG ที่ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมเรื่อง “ไซอิ๋ว” ที่เราทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า