ปีหน้ามาแน่! OnePlus ยืนยันวันเปิดตัวเรือธงรุ่นต่อไป OnePlus 11 5G และหูฟัง OnePlus Buds Pro 2

19 ธันวาคม 2565 นิวเดลี – OnePlus ประกาศว่างานเปิดตัว OnePlus 11 จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ในธีม “Cloud 11” เพื่อแสดงถึงเทคโนโลยีที่ได้รับการอัปเกรดและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ล่าสุดของแบรนด์ งานดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่สมาร์ทโฟนเรือธงของ OnePlus ที่ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน เริ่มต้นปีด้วยความหวังสำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีและสาวกของ OnePlus

ภายในงานจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ OnePlus หลากหลายแบบ แต่ไฮไลต์ยังคงเป็นการเปิดตัวอุปกรณ์เรือธงใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ 2 รุ่น

คือ OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2

สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงนี้ยกระดับประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหลขึ้นไปอีกขั้น OnePlus 11 5G นับเป็นการกลับมาของคุณสมบัติ 2 ประการที่ผู้ใช้ชื่นชอบ

ได้แก่ การถ่ายภาพด้วย Hasselblad ให้ภาพถ่ายที่สวยงามสมจริง และ Alert Slider ที่ใช้งานสะดวกช่วยให้เปลี่ยนโหมดได้อย่างง่ายดายอันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus

OnePlus ยังได้ออกแบบหูฟังที่เหมาะกับ OnePlus 11 5G นั่นคือ OnePlus Buds Pro 2 ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะมอบประสบการณ์เสียงคุณภาพสเตอริโอเต็มรูปแบบพร้อมความคมชัดดุจคริสตัลให้แก่ผู้ใช้งาน

การประกาศเปิดตัว OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2 เป็นข้อพิสูจน์ว่า OnePlus ยังคงก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง Pete Lau ผู้ก่อตั้ง OnePlus รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ OPPO และ OnePlus กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดเผยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ซึ่งยกระดับประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหลสู่ตลาด”

“OnePlus 11 5G, OnePlus Buds Pro 2 และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์ร่วมกันของแบรนด์กับชุมชน และติดตั้งเทคโนโลยีขั้นสูงสุดเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้ของเรา”

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th
Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/   Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/
หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-126-3737

#OnePlus11 #OnePlusBudsPro2 #OnePlusTH

Related articles

ADATA และ XPG ร่วมมือกันขยายตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Unite for Victory รวมใจเพื่อชัยชนะ”

บริษัท ADATA เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำแบรนด์ด้านหน่วยความจำ และการจัดเก็บข้อมูล พร้อมด้วยแบรนด์เกมมิ่ง XPG ยินดีประกาศการจัดสัมมนาคู่ค้า...

[HOW TO] เช็กก่อนใช้ไฟล์น่าสงสัยติดไวรัส ฟรี! ด้วยเว็บไซต์ Virustotal

เชื่อว่ามีหลายคนที่เคยประสบพบเจอกับการถูกแฮ็ก Facebook หรืออีเมล โดยมีต้นตอมาจากการโหลดโปรแกรมเถื่อน หรือมีไฟล์ติดไวรัสแถมมาในเครื่อง จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเช็กไฟล์นั้นได้ และรู้ด้วยว่าไฟล์ติดไวรัสพวกนั้นทำอันตรายอะไรกับคอมเราได้บ้าง วันนี้แอดมีเว็บไซต์เช็กไฟล์ไวรัสมาแนะนำ นั่นคือ www.virustotal.com...

เผยผลทดสอบ AMD Fluid Motion Frames 2 (AFMF) เพิ่มเฟรมเรตในเกมได้สูงถึง 78%

ปัจจุบันฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มเฟรมเรตในเกม นอกเหนือจากเทคโนโลยีอัปสเกลภาพอย่าง DLSS/FSR แล้ว ที่มาแรงในตอนนี้คือ Frame Generation ซึ่งล่าสุดทาง AMD...

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะ MSI – EV Premium/EV Life วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้!

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านการเล่นเกมระดับไฮเอนด์ กำลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาพลังงานที่ยั่งยืนอย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์ล่าสุด "EV Premium/EV Life" เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะสำหรับใช้ในบ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้...

HOW TO: เข้าไบออสง่าย ๆ ไม่ต้องกดคีย์ลัด ด้วย Shortcut บน Windows !!

สำหรับใครที่กดคีย์ลัดเข้าไบออสไม่เคยจะทัน หรือโน้ตบุ๊กบางรุ่นเราก็ไม่รู้ปุ่มคีย์ลัดของมัน วันนี้แอดมีวิธีเข้าไบออสผ่านชอร์ตคัตบน Windows ง่าย ๆ ถ้าเผลอหลุดเข้ามาใน Windows ก็กดชอร์ตคัตไปได้เลยครับ เริ่มแรกบนหน้าเดสก์ท็อป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า