เจาะ 5 เหตุผลที่คุณจะตกหลุมรัก ‘vivo V27 5G’ สมาร์ตโฟนสเปกปัง ชูเทคโนโลยีถ่ายพอร์ตเทรตสุดล้ำ กับฟีเจอร์ ‘Aura Light Portrait System’

กรุงเทพฯ10 เมษายน2566 –เปิดตัวในไทยกันไปหมาดๆ สมการรอคอยกับ vivo V27 5Gสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลV Seriesของ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นเทพอย่าง “Aura Light Portrait System” ทำเอาแฟนๆvivo เป็นปลื้มจนร้องว้าว กับฟีเจอร์และฟังก์ชันการใช้งานที่จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก แถมดีไซน์ล้ำไม่ซ้ำใครรวมด้วยเฉดสีใหม่อย่างสีเขียวหยก“Emerald Green”ฝาหลังเปลี่ยนสีได้สุดคูลพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนสเปกครบครัน เน้นกล้องพอร์ตเทรตเจ๋งๆขอแนะนำ vivo V27 5Gเพราะว่าเป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ตรงใจคุ้มค่าคุ้มราคา และนี่คือ5 เหตุผลที่จะพาคุณไปหาคำตอบว่าทำไมทุกคนถึงเทใจให้vivo V27 5Gเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

  1. Aura Light Portrait System” โดนใจสายพอร์ตเทรตเผยทุกเฉดที่เป็นคุณกับแฟลชวงแหวนAura Ring’

vivo V27 5Gโดดเด่นด้วยฟีเจอร์Aura Light PortraitSystemซึ่งเป็นระบบแสงออร่าพอร์ตเทรต โดยใช้การทำงานของแสงออร่าจากแฟลชวงแหวนออร่า “Aura Ring” ด้านหลังที่ช่วยตรวจจับสภาวะแสงโดยรอบอย่างชาญฉลาด ควบคู่กับระบบการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่เนรมิตภาพถ่ายให้สวยละมุนเป็นธรรมชาติแม้ในยามค่ำคืนและไม่ต้องห่วงเรื่องเเสงน้อยกับฟีเจอร์ Real-Time Extreme Night Visionเก็บแสงได้เหนือกว่าที่ตาเห็น เพิ่มความสว่างให้กับการแสดงผลในสภาวะแสงน้อยและยังมีโหมด XDR Photoเพิ่มแสงในขณะถ่ายภาพ ให้ภาพคมชัดระดับ HDR ที่สมจริงสายวิดีโอยังจุใจไปกับโหมด Super Night Videoที่ช่วยลดนอยส์(Noise) จากแหล่งกำเนิดแสงต่างๆ ให้ทุกโมเมนต์ขณะถ่ายวิดีโอตอนกลางคืนมีความสว่าง คมชัดในทุกมุมมอง

  1. เก็บรายละเอียดทุกมิติด้วยกล้องหน้า-หลัง50MPพร้อมเซ็นเซอร์Sony IMX766V สำหรับ vivo โดยเฉพาะ

สายเซลฟี่่และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ต้องถูกใจกับกล้องหน้าคมชัดระดับ 50MP HD AF พร้อมออโต้โฟกัสจะเซลฟี่มุมไหนก็สวยคมไม่มีเบลอ เก็บทุกรายละเอียดบนใบหน้าได้ครบถ้วน เพลิดเพลินกับเอฟเฟกต์เซลฟี่่และกล้องหลัง 50MP พร้อมโหมดโบเก้หน้าชัดหลังละลาย สำหรับกล้องหลังทั้ง 3 ตัว มาพร้อมกับระบบกันภาพสั่นไหว OIS ให้เก็บภาพได้ครบทุกองค์ประกอบด้วยเลนส์ถ่ายภาพมุมกว้าง Wide Angleความละเอียด 8MPและเลนส์ถ่ายภาพระยะใกล้ Macroความละเอียด 2MPเมื่อผสานการทำงานกับเซนเซอร์ภาพขนาดใหญ่Sony IMX766Vที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับ vivo โดยเฉพาะยังช่วยให้กล้องสามารถเก็บแสงได้มากขึ้นให้การถ่ายภาพยามค่ำคืนเป็นเรื่องสนุก ผลลัพธ์ออกมาราวกับช่างภาพมือโปรเต็มอิ่มไปด้วยโหมดถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอให้เลือกมากมาย

  1. ชัดเต็มตาไปในทุกประสบการณ์การรับชมกับหน้าจอโค้ง3D พร้อมรีเฟรชเรท120Hz

vivo V27 5Gมาพร้อมหน้าจอโค้ง 3D ขนาด 6.78 นิ้วในดีไซน์บางเฉียบ7.36 มม. น้ำหนักเพียง 180 กรัม พร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz ระดับ 1.07 พันล้านสี ให้คุณดื่มด่ำกับทุกประสบการณ์ความบันเทิงได้เต็มอรรถรส ยกระดับการรับชมภาพยนตร์ให้ต่างจากที่เคย พร้อมสัมผัสพลังเสียงกระหึ่ม ด้วยพลังเสียงรอบทิศทาง กับลำโพงที่ขจัดเสียงรบกวนเพื่อเสียงที่ใสชัดเจน คมชัดทุกมิตินอกจากนี้ยังเอาใจคอเกมด้วยระบบสั่นแบบ4D ที่สมจริงลื่นไหล และเสถียรยิ่งขึ้น

  1. แบตเตอรี่ใหญ่จุใจ อัดแน่นด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 4nm

ด้านประสิทธิภาพและพลังการประมวลผลของ vivo V27 5Gก็โดดเด่นไม่แพ้ใครจากขุมพลังชิปเซต MediaTek Dimensity 7200 ขนาดเล็ก 4nmรุ่นล่าสุด ช่วยให้การเชื่อมต่อราบรื่น และประมวลผลได้รวดเร็ว สามารถใช้งานสลับไปมาหลายแอปฯ พร้อมกันได้ไม่สะดุด แถมใช้พลังงานน้อยลง ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4600mAhรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 66Wที่ชาร์จจาก 1% ถึง 50% ในเวลาเพียง 19 นาที  และยังสามารถเพิ่มอายุการ ใช้งานแบตเตอรี่มากขึ้นถึง 2 เท่า ให้คุณเต็มที่กับกิจกรรมต่อเนื่องไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด

สำหรับหน่วยความจำ vivo V27 5G มีให้เลือก 2 รุ่น คือ RAM 8GB + ROM 256GB และรุ่น RAM 12GB  + ROM 256GB ทั้งสองรุ่นยังรองรับเทคโนโลยี Extended RAM ช่วยเพิ่มพื้นที่ให้มากสูงสุด 8GB เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นในทุกมิติเพลิดเพลินกับการใช้งานที่ต่อเนื่องยาวนาน

  1. แตกต่างอย่างมีสไตล์ด้วยสีใหม่ “Emerald Green”ผสานแรงบันดาลใจแห่งธรรมชาติ

สีสันใหม่ที่ไม่เหมือนใครอย่างสีเขียวหยก หรือ Emerald Green” ใน vivo V27 5G ผลิตด้วยนวัตกรรมกระจกเคลือบสีเขียวหยกเป็นครั้งแรกของวงการสมาร์ตโฟน ผสานเทคโนโลยี ColorChangingเฉพาะของ vivo เมื่อสัมผัสแสงยูวีฝาหลังจะไล่ระดับเฉดสี เป็นโทนสีเขียวหยกที่สว่างและเข้ม สร้างความรู้สึกและประสบการณ์การใช้งานที่แปลกใหม่ สดใส  vivo V27 5G ยังมีอีก2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีทอง Flowing Gold มาพร้อมเทคโนโลยีการเคลือบแบบ3D Light Spot Color Gradient ผสมผสานโทนสีชมพูส้มสดใสในแบบพาสเทลให้ความรู้สึกสวยละมุนและสีดำ Noble Black โดย vivo ใช้เทคนิคกระจกฟลูออไรต์ AGที่เพิ่มประกายเงางามและขับเน้นโทนสีดำให้โดดเด่นมากขึ้นเมื่อยามกระทบแสง ให้ความรู้สึกที่ลึกลับน่าค้นหา

และนี่คือ 5 เหตุผลสำหรับของต้องมีอย่าง vivo V275Gตัวตึงสายพอร์ตเทรต พร้อมฟีเจอร์ที่อัดแน่นมาให้แบบจุกๆ ระดับมือโปรมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นความจุได้แก่ รุ่น RAM 8GB + ROM 256GB ในราคา14,999 บาท และรุ่น RAM 12GB + ROM 256GBในราคา16,999 บาทสามารถจับจองเป็นเจ้าของ vivo V275Gอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

#vivoV275GAuraPortrait#ออร่าพอร์ตเทรตเผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

Related articles

[HOW TO] เช็กก่อนใช้ไฟล์น่าสงสัยติดไวรัส ฟรี! ด้วยเว็บไซต์ Virustotal

เชื่อว่ามีหลายคนที่เคยประสบพบเจอกับการถูกแฮ็ก Facebook หรืออีเมล โดยมีต้นตอมาจากการโหลดโปรแกรมเถื่อน หรือมีไฟล์ติดไวรัสแถมมาในเครื่อง จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเช็กไฟล์นั้นได้ และรู้ด้วยว่าไฟล์ติดไวรัสพวกนั้นทำอันตรายอะไรกับคอมเราได้บ้าง วันนี้แอดมีเว็บไซต์เช็กไฟล์ไวรัสมาแนะนำ นั่นคือ www.virustotal.com...

เผยผลทดสอบ AMD Fluid Motion Frames 2 (AFMF) เพิ่มเฟรมเรตในเกมได้สูงถึง 78%

ปัจจุบันฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มเฟรมเรตในเกม นอกเหนือจากเทคโนโลยีอัปสเกลภาพอย่าง DLSS/FSR แล้ว ที่มาแรงในตอนนี้คือ Frame Generation ซึ่งล่าสุดทาง AMD...

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะ MSI – EV Premium/EV Life วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้!

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านการเล่นเกมระดับไฮเอนด์ กำลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาพลังงานที่ยั่งยืนอย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์ล่าสุด "EV Premium/EV Life" เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะสำหรับใช้ในบ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้...

HOW TO: เข้าไบออสง่าย ๆ ไม่ต้องกดคีย์ลัด ด้วย Shortcut บน Windows !!

สำหรับใครที่กดคีย์ลัดเข้าไบออสไม่เคยจะทัน หรือโน้ตบุ๊กบางรุ่นเราก็ไม่รู้ปุ่มคีย์ลัดของมัน วันนี้แอดมีวิธีเข้าไบออสผ่านชอร์ตคัตบน Windows ง่าย ๆ ถ้าเผลอหลุดเข้ามาใน Windows ก็กดชอร์ตคัตไปได้เลยครับ เริ่มแรกบนหน้าเดสก์ท็อป...

Black Myth: Wukong การ์ดจอต้องแรงแค่ไหนถึงเอาอยู่

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Black Myth: Wukong โดยตัวเกมจะมาในแนว RPG ที่ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมเรื่อง “ไซอิ๋ว” ที่เราทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า