เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะแบรนด์ KIESLECT ครั้งแรกในไทย! SmartCalling Watch ดีไซน์สวย ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 19 กรกฎาคม 2566 –บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า AIOT ชั้นนำของประเทศไทย จัดงานเปิดตัวนาฬิกา Smart Calling Watch รุ่นใหม่จากแบรนด์Kieslectสมาร์ทวอทช์ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ไปพร้อมๆ กับฟังก์ชันในการใช้งาน ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ด้วยคอนเซปต์Select Your Style”โดยมีเซเลบริตี้ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ มายส์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, โอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา, ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง, โต้ง-สรวิชญ์ เรืองยศ,บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์, ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์, จูน-นาตาชา มณีสุวรรณ,แม๊ก-จิรายุธร  คันทยศ, ตาล-กชกร แหเลิศตระกูล, และคุณเปียโน ศุภกฤต เพ็ชรพลพร้อมด้วยคู่จิ้นสุดฮอตพี-พีรวิชญ์ พลอยนำพล และ ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร นักแสดงนำจากซีรีส์ “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” ทางช่อง ONE 31ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานณ ศูนย์การค้า Siam Center เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นายพิธจักษณ์ ยศวรนนท์ Deputy CEO บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัดกล่าวถึงการเปิดตัวสินค้าในครั้งนี้ว่า “Kieslectเป็นสมาร์ทวอทช์ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ไปพร้อมๆ กับฟังก์ชันในการใช้งาน ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ด้วยคอนเซปต์ “Select Your Style” ซึ่งจัดว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์นี้ โดย Kieslectเองก็มีประสบการณ์ในสายการผลิตสมาร์ทวอทช์มามากว่า 20 ปี จึงทำให้ผู้ใช้งานทุกท่านสามารถมั่นใจได้ทั้งในคุณภาพ และการออกแบบของแบรนด์ที่สวยและแตกต่าง สำหรับการเปิดตัวแบรนด์ Kieslectในครั้งนี้เรานำสมาร์ทวอทช์2 รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง ได้แก่Kieslect KS Pro และ Kieslect Lora Pro ซึ่งทั้งสองรุ่นมาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน ในคุณภาพและราคาที่จับต้องได้พร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่างน่าสนใจ เชื่อว่าต้องถูกใจทุกคนแน่นอนครับ”

 Kieslectนาฬิกาอัจฉริยะ Smart calling watch 2 รุ่นใหม่ KS Pro และ Lora Pro ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและดีไซน์ที่ลงตัวในราคาที่จับต้องได้ ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานที่จำเป็น เช่น การรับสายโทรเข้า-โทรออก คุยโทรศัพท์ผ่านตัวเรือนนาฬิกา พร้อมทั้งสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 ให้การสนทนาที่คมชัด ทั้งยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง (AI Voice Assistant) มีโหมดออกกำลังกาย 100 โหมด พร้อมทั้งตัวช่วยดูแลด้านสุขภาพ ฟังก์ชันวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดออกซิเจนในเลือด เป็นต้น

 นาฬิการุ่น KS Pro และ Lora 2 เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วผ่านช่องทางKieslect Official Storeที่LazadaและShopeeหรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/KieslectTH/

Related articles

[HOW TO] เช็กก่อนใช้ไฟล์น่าสงสัยติดไวรัส ฟรี! ด้วยเว็บไซต์ Virustotal

เชื่อว่ามีหลายคนที่เคยประสบพบเจอกับการถูกแฮ็ก Facebook หรืออีเมล โดยมีต้นตอมาจากการโหลดโปรแกรมเถื่อน หรือมีไฟล์ติดไวรัสแถมมาในเครื่อง จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเช็กไฟล์นั้นได้ และรู้ด้วยว่าไฟล์ติดไวรัสพวกนั้นทำอันตรายอะไรกับคอมเราได้บ้าง วันนี้แอดมีเว็บไซต์เช็กไฟล์ไวรัสมาแนะนำ นั่นคือ www.virustotal.com...

เผยผลทดสอบ AMD Fluid Motion Frames 2 (AFMF) เพิ่มเฟรมเรตในเกมได้สูงถึง 78%

ปัจจุบันฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มเฟรมเรตในเกม นอกเหนือจากเทคโนโลยีอัปสเกลภาพอย่าง DLSS/FSR แล้ว ที่มาแรงในตอนนี้คือ Frame Generation ซึ่งล่าสุดทาง AMD...

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะ MSI – EV Premium/EV Life วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้!

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านการเล่นเกมระดับไฮเอนด์ กำลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาพลังงานที่ยั่งยืนอย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์ล่าสุด "EV Premium/EV Life" เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะสำหรับใช้ในบ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้...

HOW TO: เข้าไบออสง่าย ๆ ไม่ต้องกดคีย์ลัด ด้วย Shortcut บน Windows !!

สำหรับใครที่กดคีย์ลัดเข้าไบออสไม่เคยจะทัน หรือโน้ตบุ๊กบางรุ่นเราก็ไม่รู้ปุ่มคีย์ลัดของมัน วันนี้แอดมีวิธีเข้าไบออสผ่านชอร์ตคัตบน Windows ง่าย ๆ ถ้าเผลอหลุดเข้ามาใน Windows ก็กดชอร์ตคัตไปได้เลยครับ เริ่มแรกบนหน้าเดสก์ท็อป...

Black Myth: Wukong การ์ดจอต้องแรงแค่ไหนถึงเอาอยู่

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Black Myth: Wukong โดยตัวเกมจะมาในแนว RPG ที่ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมเรื่อง “ไซอิ๋ว” ที่เราทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า