ข่าว-Sharkoon เปิดตัวเมาร์สใน Skiller series เพิ่มอีกรุ่น Sharkoon SKILLER SGM1 Gaming Mouse/NEC เปิดตัวมอนิเตอร์ พร้อมระบบ MultiSync

Sharkoon เพิ่มรุ่นในสายพันธ์ Skiller series เปิดตัว optical gaming mouse ใหม่ในรุ่น Sharkoon SKILLER SGM1 Gaming Mouse, มาพร้อม optical PixArt PMW3336 sensor ที่ความละเอียด 10,800 DPI. พร้อมด้วยปุ่ม  macro buttons อีก 5 ตัวเพื่อการสั่งงานอันรวดเร็วในเกมส์เพลย์ สามารถตั้งโปรแกรมได้ทั้งหมด.

nm

ในรุ่น SGM1 ออกแบบรูปทรงตรงตามสีระของอุ้งมือ, มีตัวเพิ่ม/ลดน้ำหนักมาให้ทั้งหมด 7 ระดับด้วยกัน. มีตัวเพิ่มน้ำหนักมาถึง 6 ตัว, แต่ละตัวมีน้ำหนัก 4 กรัม, สามารถปรับน้ำหนักตัวเมาร์สได้ถึง 7 ระดับตั้งแต่ 106 จนถึง 130 กรัม. ไม่ต้องมีอุปกรณ์ช่วยในการถอด มีสปริงเป็นตัวช่วยในการเลื่อนเข้าออกและปิดล๊อค. มาพร้อมสวิชต์จาก Omron switches คงทนแน่นอนใช้กับปุ่มกดทางด้านซ้าย/ขวาของเมาร์ส. ค่า polling rate iอยู่ที่ 1,000 Hz; ระยะห่างจากท้องเมาร์สกับพื้นทำได้ 2 mm. มีระบบไฟ RGB illumination อยู่ตรงด้านข้างๆของตัว mouse wheel และที่โลโก้ SKILLER logo สามารถปรับแต่งสีของไฟได้.  SGM1 ต่อเชื่อมด้วยสายเคเบิ้ลแบบถักมาในสีฟ้า/ดำพร้อมด้วยหัวต่อเชื่อมเป็นสีทองมีความยาวทั้งสิ้น 180 cm.

nm2

สามารถตั้งค่าความละเอียด DPI steps ได้ถึง 6 ระดับ โดยตั้งที่ DPI switch บนเมาร์ส. มีไฟ LED DPI แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้ตั้งค่าความละเอียดไว้ที่ระดับที่เท่าไหร่. มาพร้อมตัวซอร์ฟแวร์สามารถปรับเปลี่ยนค่าต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟ RGB illumination, polling rate, double-click และ scroll speed, angle snapping/เส้นตรง และ axis sensitivity/องศาและความแม่นยำ สามารถทำได้หมด. SGM1 ยังมาพร้อมปุ่มกดถึง 12 ตัวที่สามารถตั้งโปรแกรมได้. รวมถึง illuminated 4-way scroll wheel (จะมีเฉพาะบางรุ่นเท่านั้นที่สามารถบังคับได้สี่ทิศทาง ) และปุ่ม macro buttons. เพียงแค่คลิ๊กเดียว ก็จะทำตามคำสั่งในสิ่งที่ตั้งเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น macros, keystrokes หรือ multimedia comments. ไม่ว่าท่าจะยากขนาดไหนก็ทำให้เกมส์เพลย์ของคุณนั้นง่ายยิ่งขึ้น . เพียงแค่ตั้งค่าและกำหนด ทุกอย่างก็จะถูกบันทึกเอาไว้ในหน่วยความจำเมาร์ส onboard memory SGM1.

nm3

Sharkoon SKILLER SGM1 Gaming Mouse พร้อมและวางจำหน่ายแล้วในราคา 39.99 euros จากตัวแทนจำหน่ายทั่วไป.

nm4

ที่มาเครดิต

https://www.techpowerup.com/225815/sharkoon-announces-the-skiller-sgm1-rgb-gaming-mouse

NEC Display Solutions of America

nm6

NEC Display Solutions of America ผู้นำทางด้านจอภาพสำหรับในอุตสาหกรรมโฆษณารูปแบบ LCD display และ projector solutions, วันนี้ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ใหม่พร้อมด้วยระบบ MultiSync EA245WMi display, สามารถรองรับได้ทุกระบบ รูปร่างเพรียวบาง ขอบทั้ง 3 บางเแียบ มาด้วยขนาดจอ 24 นิ้ว widescreen model ในรูปแบบ IPS panel technology, พร้อมด้วย LED backlighting พร้อมทำมุมมองได้ 178° horizontal/แนวขวาง/vertical/แนวตั้ง, และเป็น 3 ultra-narrow bezels/ขอบจอทั้ง 3 ด้าน, ที่มีความหนาไม่เกิน 1 mm

nm7ออกแบบมาเพื่อการจัดวางหรือต่อเชื่อมหลายๆจอเข้าด้วยกัน/multiple-monitor configurations, มาพร้อม NEC’s  ControlSync technology ผู้ใช้สามารถควบคุมจอภาพได้ถึง 6 จอในเวลาเดียวกันจากจอภาพตัวแรกหรือจุดแรกโดยการใช้สายเคเบิ้ล ControlSync cable. นอกเหนือจากนั้น, DisplayPort 1.2 ยังทำหน้าที่ daisy chain capability/หรือการต่อเชื่อมเป็นกลุ่ม สามารถต่อเชื่อมได้ถึง 4 จอด้วยกันเพียงแค่ DisplayPort 1.2 input เพียงช่องเดียว, ง่ายต่อการต่อเชื่อม.

nm8

“ทางเราได้เพิ่มฟังค์ชั่น MultiSync เข้าไปในรุ่น EA245WMi เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นจอเดียวหรือแบบต่อเชื่อมหลายๆจอ.”

nm9ในรุ่น EA245WMi display ยังมารพร้อมระบบ smart sensing technology/จับตรวจแสงรอบด้านอัตโนมัติ์, สามารถปรับแสงให้เข้ากับสายตาคน ปุ่มแผงควบคุมยังเป็นแบบสัมผัส touch-sensitive menu controls. ภาคต่อขยายมี HDMI 2.0, DisplayPort 1.2 in/out, DVI-D, และ 3-port USB hub, การปรับตำแหน่งจอภาพทำได้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน ความสูงต่ำ หมุน เอียง เงยทำได้หมด.

nm10องค์ประกอบหลัก:

  • 3 narrow bezels (0.9mm left/ right, 0.8mm top) provide a large image with little distraction/ความบางของขอบ 3 ด้าน
  • 178-degree wide viewing angles/มุมมององศา
  • 20,000:1 dynamic contrast ratio (1000:1 typical)/ความคมชัด
  • 1920 x 1200 native resolution/ความละเอียด
  • 16:10 native aspect ratio and 6ms response time/ค่าตอบสนอง
  • 300 cd/m2 brightness and 8-bit color/ความสว่าง
  • Touch-sensitive menu controls/แผงควบคุมแบบสัมผัส
  • Quick release stand with height, tilt and swivel adjustability/ปรับแต่งตำแหน่งจอ
  • VGA, DVI-D, DisplayPort 1.2 in/out and HDMI 2.0
  • 3-port USB 3.0 hub
  • Uniformity correction/การต่อเข้าเป็นกลุ่มมีระบบเช็คและตรวจอัตโนมัต
  • Hardware calibration via SpectraViewII software (SpectraViewII bundle also available)/มาพร้อมตัวซอร์ฟแวร์
  • Integrated speakers (1W x 2) and headphone jack/ลำโพง
  • ECO Mode, carbon footprint meter and cost meter
  • ENERGY STAR 7.0 and TCO 7.0 compliant/ประหยัดไฟ

nm11

MultiSync EA245WMi-BK display มาพร้อมการรับประกัน 3 ปี มีวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ เปิดราคาไว้ที่ $399.

nm12

ที่มาเครดิต

https://www.techpowerup.com/225828/nec-announces-the-multisync-ea245wmi-display

Related articles

[HOW TO] เช็กก่อนใช้ไฟล์น่าสงสัยติดไวรัส ฟรี! ด้วยเว็บไซต์ Virustotal

เชื่อว่ามีหลายคนที่เคยประสบพบเจอกับการถูกแฮ็ก Facebook หรืออีเมล โดยมีต้นตอมาจากการโหลดโปรแกรมเถื่อน หรือมีไฟล์ติดไวรัสแถมมาในเครื่อง จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเช็กไฟล์นั้นได้ และรู้ด้วยว่าไฟล์ติดไวรัสพวกนั้นทำอันตรายอะไรกับคอมเราได้บ้าง วันนี้แอดมีเว็บไซต์เช็กไฟล์ไวรัสมาแนะนำ นั่นคือ www.virustotal.com...

เผยผลทดสอบ AMD Fluid Motion Frames 2 (AFMF) เพิ่มเฟรมเรตในเกมได้สูงถึง 78%

ปัจจุบันฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มเฟรมเรตในเกม นอกเหนือจากเทคโนโลยีอัปสเกลภาพอย่าง DLSS/FSR แล้ว ที่มาแรงในตอนนี้คือ Frame Generation ซึ่งล่าสุดทาง AMD...

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะ MSI – EV Premium/EV Life วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้!

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านการเล่นเกมระดับไฮเอนด์ กำลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาพลังงานที่ยั่งยืนอย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์ล่าสุด "EV Premium/EV Life" เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะสำหรับใช้ในบ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้...

HOW TO: เข้าไบออสง่าย ๆ ไม่ต้องกดคีย์ลัด ด้วย Shortcut บน Windows !!

สำหรับใครที่กดคีย์ลัดเข้าไบออสไม่เคยจะทัน หรือโน้ตบุ๊กบางรุ่นเราก็ไม่รู้ปุ่มคีย์ลัดของมัน วันนี้แอดมีวิธีเข้าไบออสผ่านชอร์ตคัตบน Windows ง่าย ๆ ถ้าเผลอหลุดเข้ามาใน Windows ก็กดชอร์ตคัตไปได้เลยครับ เริ่มแรกบนหน้าเดสก์ท็อป...

Black Myth: Wukong การ์ดจอต้องแรงแค่ไหนถึงเอาอยู่

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Black Myth: Wukong โดยตัวเกมจะมาในแนว RPG ที่ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมเรื่อง “ไซอิ๋ว” ที่เราทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า