รูปล่าสุด iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ยืนยันทั้งงานออกแบบและกล้อง

รูป iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ยืนยันการออกแบบและกล้อง

นี้ก็ใกล้จะหมดไตรมาส 2 เข้าไปทุกที ข่าวจากทาง Apple นั้นไม่ค่อยจะมีอะไรให้มายืนยันมากเท่าไหร่สำหรับรายละเอียดต่างๆ รวมถึงตัว iPhone 7 ซึ่งดูแล้วทางบริษัทจะให้น้ำหนักน้อยมากทางด้านการออกแบบหรือเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ หากจะเรียกรุ่นนี้ว่าเป็นเพียง face lift หรือแค่ทาหน้าทาปากใหม่ก็ไม่ผิด ซึ่งสิ่งที่จะเปลี่ยนจริงๆเห็นจะต้องรอ iPhone 8 จะเกิดขึ้นภายในปีหน้าซึ่งก็เป็นเวลาเดียวกันกับงานฉลองครบรอบ 10 ปีพอดี

คราวนี้เรามาพร้อมรูปล่าสุดสำหรับทั้งสองรุ่นในปีนี้ ข่าวของตัว iPhones ก็เช่นเคยหลุดมาจากทางเอเซีย ซึ่งก็ยังยืนยันว่านี่เหล่ะของจริง สิ่งที่น่าสังเกตุก็คือมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ทางด้านเสาอากาศ (จากรูปด้านบน) พร้อมด้วยตัว เซ็นเซอร์กล้องที่ดูใหญ่ขึ้น ตัวเซ็นเซอร์นั้นจะเป็นของ Sony’s IMX377CQT, พร้อมด้วย f/2.3 และมีความละเอียดที่ 12.3M pixels. แต่รู้สึกทาง Apple ยังจะเก็บช่องเสียบหูฟังเอาไว้อยู่ ก็คงจะเป็นที่ผิดหวังสำหรับหลายๆคนที่อยากจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่รอกันมานาน

n

นอกเหนือไปจากนั้น, ดูเหมือนตัว iPhone 7 Plus บนรูปจะมาพร้อม dual camera module อีกครั้ง และก็ได้เข้าสู่กระบวนการผลิตเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว และสามารถตอบได้ว่านี้คือรุ่นผลิตจริง ณ ปัจจุบันนี้ แต่อาจจะมีเซอร์ไพรส์ทางด้าน smart connector ก็ได้สำหรับรุ่นที่ใหญ่กว่าเช่น iPhone 7 Pluson ทั้งนี้คงอีกไม่นานรูปก็จะหลุดออกมาเรื่อยๆ

ทางเรายังได้รับข่าวอีกว่า ตัว 9.7 inch iPad Pro มีการปรับปรุงหรืออัพเกรดทางด้านจอภาพ ซึ่งสามารถรองรับตัว DCI-P3 color gamut ซึ่งก็แน่นอนมันจะเข้ามาประจำการในตัว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นี้ด้วย. และหากเป็นจริงก็จะเยี่ยมมาก แต่คนที่หวังว่าจะเป็น OLED นั้นคงต้องรอรุ่นต่อไปในปีหน้า. นอกเหนือไปจากนี้ทางด้านเทคนิคแล้วคงจะเหมือนเดิม แต่เฉพาะตัว processor และ GPU นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน, การทำงานหรือความเร็วทางด้านบู๊ธเครื่องประสิทธิภาพคงจะไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปมากกว่ารุ่นเดิมนัก

ที่มาเครดิต

http://wccftech.com/iphone-7-leaked-images-dual-camera-sony-imx377cqt/

 

Related articles

[HOW TO] เช็กก่อนใช้ไฟล์น่าสงสัยติดไวรัส ฟรี! ด้วยเว็บไซต์ Virustotal

เชื่อว่ามีหลายคนที่เคยประสบพบเจอกับการถูกแฮ็ก Facebook หรืออีเมล โดยมีต้นตอมาจากการโหลดโปรแกรมเถื่อน หรือมีไฟล์ติดไวรัสแถมมาในเครื่อง จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเช็กไฟล์นั้นได้ และรู้ด้วยว่าไฟล์ติดไวรัสพวกนั้นทำอันตรายอะไรกับคอมเราได้บ้าง วันนี้แอดมีเว็บไซต์เช็กไฟล์ไวรัสมาแนะนำ นั่นคือ www.virustotal.com...

เผยผลทดสอบ AMD Fluid Motion Frames 2 (AFMF) เพิ่มเฟรมเรตในเกมได้สูงถึง 78%

ปัจจุบันฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มเฟรมเรตในเกม นอกเหนือจากเทคโนโลยีอัปสเกลภาพอย่าง DLSS/FSR แล้ว ที่มาแรงในตอนนี้คือ Frame Generation ซึ่งล่าสุดทาง AMD...

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะ MSI – EV Premium/EV Life วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้!

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านการเล่นเกมระดับไฮเอนด์ กำลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาพลังงานที่ยั่งยืนอย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์ล่าสุด "EV Premium/EV Life" เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะสำหรับใช้ในบ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้...

HOW TO: เข้าไบออสง่าย ๆ ไม่ต้องกดคีย์ลัด ด้วย Shortcut บน Windows !!

สำหรับใครที่กดคีย์ลัดเข้าไบออสไม่เคยจะทัน หรือโน้ตบุ๊กบางรุ่นเราก็ไม่รู้ปุ่มคีย์ลัดของมัน วันนี้แอดมีวิธีเข้าไบออสผ่านชอร์ตคัตบน Windows ง่าย ๆ ถ้าเผลอหลุดเข้ามาใน Windows ก็กดชอร์ตคัตไปได้เลยครับ เริ่มแรกบนหน้าเดสก์ท็อป...

Black Myth: Wukong การ์ดจอต้องแรงแค่ไหนถึงเอาอยู่

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Black Myth: Wukong โดยตัวเกมจะมาในแนว RPG ที่ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมเรื่อง “ไซอิ๋ว” ที่เราทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า