เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะ MSI – EV Premium/EV Life วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้!

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านการเล่นเกมระดับไฮเอนด์ กำลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาพลังงานที่ยั่งยืนอย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์ล่าสุด “EV Premium/EV Life” เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะสำหรับใช้ในบ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะนี้โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพเหนือกว่าและคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มอบประสบการณ์การชาร์จที่ครบถ้วนและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับเจ้าของรถยนต์
คุณสมบัติหลักของเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะของ MSI ได้แก่

– เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะของ MSI ได้รับการพัฒนาและผลิตในไต้หวันโดยใช้ชิ้นส่วนและวัสดุคุณภาพสูง แต่ละหน่วยได้รับการทดสอบและตรวจสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพที่เสถียรและเชื่อถือได้
– ได้มาตรฐาน IP55 และ IK08 ทนทานต่อลมและฝน เหมาะสำหรับการใช้งานในร่มหรือกลางแจ้ง นอกจากนี้ เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะของ MSI ยังได้มาตรฐาน ASTM B117 ซึ่งป้องกันการเกิดสนิมจึงสามารถใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีเกลือในอากาศ บริเวณพื้นที่ชายฝั่งทะเล
– การรับรองการใช้งานที่ระดับความสูง 3000 เมตรเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อให้มั่นใจในการทำงานปกติในพื้นที่ที่มีความสูง
– จอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว แสดงสถานะการชาร์จและคำแนะนำในการใช้งานอย่างชัดเจน (เฉพาะรุ่น EV Premium เท่านั้น)
– เข้ากันได้กับรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภท: ตัวเลือกสายชาร์จที่ยืดหยุ่นมีให้สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและ PHEV ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์จาก ยุโรป, อเมริกา, ญี่ปุ่น และ เกาหลี
– แอพมือถือพิเศษ “EV Life” ให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบความคืบหน้าการชาร์จตามเวลาจริง ตั้งเวลาการชาร์จที่ยืดหยุ่น ปรับความเร็วในการชาร์จสำหรับสภาพการใช้งานที่แตกต่างกันได้ แม้อยู่ห่างจากรถ

1. การตั้งเวลาการชาร์จที่ยืดหยุ่น: ผู้ใช้สามารถกำหนดเวลาการชาร์จได้ตามต้องการ เพื่อใช้ประโยชน์จากอัตราค่าไฟฟ้านอกช่วงพีคเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
2. การตรวจสอบความคืบหน้าการชาร์จแบบเรียลไทม์: ตรวจสอบสถานะการชาร์จได้ง่ายที่บ้าน ขจัดความไม่สะดวกในการรอคิวกลางแจ้งและให้ประสบการณ์การชาร์จที่สะดวกยิ่งขึ้น (เฉพาะรุ่น EV Premium เท่านั้น)
3. การควบคุมกระแสไฟฟ้า: ปรับความเร็วและความยืดหยุ่นของกระแสไฟฟ้าสำหรับสภาพแวดล้อมการใช้งานที่แตกต่างกัน

ใช้บัตร RFID เพื่อเริ่มหรือหยุดการชาร์จเพียงแตะบัตร เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวก(เฉพาะรุ่น EV Premium เท่านั้น)

ความร่วมมืออย่างกว้างขวาง การประยุกต์ใช้งานที่หลากหลายในหลายสาขา
MSI มีประสบการณ์อย่างมากในการติดตั้งสถานีชาร์จเชิงพาณิชย์ในไต้หวัน และได้สร้างความร่วมมือที่กว้างขวางในหลากหลายภาคส่วน ความพยายามร่วมกันครอบคลุมถึงองค์กรธุรกิจ พื้นที่เชิงพาณิชย์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ สถาบันรัฐบาล โรงเรียน สถานที่พักผ่อนและบันเทิง รวมถึงโรงแรมและโฮมสเตย์ โดยทั้งหมดนี้แสดงถึงการประยุกต์ใช้งานที่หลากหลายของสถานีชาร์จของ MSI และ กำลังอยู่ในระหว่างการหารือกับพันธมิตรที่ออสเตรเลีย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับในไต้หวัน

ตัวอย่างเช่น ที่หลิงโข่ว ไต้หวัน MSI ได้ร่วมมือกับบริษัทก่อสร้างชื่อดังเพื่อจัดตั้งสถานีชาร์จต่าง ๆ สถานีเหล่านี้ให้บริการชาร์จที่สะดวกสำหรับผู้สัญจรใกล้เคียง ลูกค้าร้านอาหารและร้านกาแฟ รวมถึงลูกค้ารายอื่น ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ MSI ในการอำนวยความสะดวกในการชาร์จที่เข้าถึงง่ายและใช้งานได้จริงในชุมชน

Related articles

เผยผลทดสอบ AMD Fluid Motion Frames 2 (AFMF) เพิ่มเฟรมเรตในเกมได้สูงถึง 78%

ปัจจุบันฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มเฟรมเรตในเกม นอกเหนือจากเทคโนโลยีอัปสเกลภาพอย่าง DLSS/FSR แล้ว ที่มาแรงในตอนนี้คือ Frame Generation ซึ่งล่าสุดทาง AMD...

HOW TO: เข้าไบออสง่าย ๆ ไม่ต้องกดคีย์ลัด ด้วย Shortcut บน Windows !!

สำหรับใครที่กดคีย์ลัดเข้าไบออสไม่เคยจะทัน หรือโน้ตบุ๊กบางรุ่นเราก็ไม่รู้ปุ่มคีย์ลัดของมัน วันนี้แอดมีวิธีเข้าไบออสผ่านชอร์ตคัตบน Windows ง่าย ๆ ถ้าเผลอหลุดเข้ามาใน Windows ก็กดชอร์ตคัตไปได้เลยครับ เริ่มแรกบนหน้าเดสก์ท็อป...

Black Myth: Wukong การ์ดจอต้องแรงแค่ไหนถึงเอาอยู่

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Black Myth: Wukong โดยตัวเกมจะมาในแนว RPG ที่ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมเรื่อง “ไซอิ๋ว” ที่เราทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี...

MSI โชว์แรม DDR5 CAMM2 ปฏิวัติวงการคอม – แรงกว่า, ประหยัดไฟกว่า, ซ่อมง่ายกว่า ไม่ขวางทางลม !!

จากการเปิดตัวไปในงาน Computex 2024 แรมชนิดใหม่ DDR5 CAMM2 กำลังเข้ามาปฏิวัติวงการประกอบคอม ซึ่งทาง MSI...

Windows ติดบั๊ก ทำให้ AMD Ryzen แรงลดลง หากไม่เข้าถึงสิทธิ์ Admin

พักหลังที่ Windows 11 เริ่มเสถียร ก็ไม่ค่อยมีบั๊กที่ทำให้ซีพียูหรือการ์ดจอแรงลดลงแล้วนะครับ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีการค้นพบบั๊กใหม่ ที่กระทบต่อความแรงของซีพียู AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า