เปิดเผยภาพอย่างละเอียด XFX และ Sapphire Radeon RX 470/460

เปิดเผยภาพอย่างละเอียด XFX และ Sapphire Radeon RX 470/460

Sapphire Radeon RX 470 Silver

ทางเราเคยได้โพส์ภาพของ Sapphire cards, แต่ครั้งนี้เป็นการ์ดจอรุ่นทึ่จะนำมาทำรีวิว แทนที่จะเป็นการ์ดจอที่อยู่ในสาวการผลิต คงจะไม่มีอะไรที่จะอธิบายได้ดีไปกว่าภาพที่คุณจะได้เห็นดังต่อไปนี้ สิ่งหนึ่งที่เห็นของแตกต่างก็คือ ตัวแผ่น  PCB มีการนำเอา 2 phases ย้ายออก ซึ่งตรงกันข้ามจากทาง AMD.

Sapphire RX 470 Platinum (หรือ Silver), จะมีจำนวนแกน 2048 processors, 4GB GDDR5 memory และมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยทางด้านสีสรรของตัวคลอบซึ่งจะต่างจากรุ่น reference design. และมาพร้อมแผ่นปิดด้านหลังสไตล์เดียวกันกับ Nitro-styled backplate.

sa2 sa3 sa4 sa5 sa6 sa7 sa8 sa9 sa10 sa11 sa12

Sapphire Radeon RX 460 Dual

ทางเรามีแค่เพียงรูปเดียวสำหรับ Dual RX 460, และนี้ก็คือภาพอีกเซ็ตที่ถ่ายแบบใกล้ๆมาให้ดู หากสังเกตุจากรูปภาพและตัวกล่องแล้วรู้สึกว่าจะมีวางขายในแถบเอเซียเท่านั้น แต่ที่แน่ๆทาง Sapphire ได้เตรียมตัวเปิด  NITRO RX 460 เอาไว้แล้ว.

sa20sa21sa23sa24sa22

sa27 sa28 sa29 sa30 sa31

สิ่งที่น่าสนใจในรูปด้านบนนี้ก็คือ บนตัวโครงสร้างฐานหรือตัว Polaris 11. ตัวการ์ดถูกออกแบบมามุ่งเน้นที่การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งไม่ต้องการพลังงานทางอื่นมาช่วยเลย .

หากคุณเป็นผู้ใช้สิ่งที่จะเห็นก็คือ ในรุ่น RX 460 และ refreshed GTX 950 จะไม่มี power connectors.

XFX Radeon RX 470

และนี้ก็เป็นครั้งแรกเป็นรูปจาก XFX RX 470 Double Dissipation. ตัวพัดลมถูกออกแบบให้ถอดออกได้ซึ่งจะเหมือนกับ RX 480 model. มาพร้อมแผ่นปิดการ์ดจอด้านหลัง/backplate และแผ่นโม PCB พร้อมด้วยการดึงพลังงานแบบ 6-pin power connector. กล่องแพ็คเก็จเป็นรูป X-shaped ทำขึ้นเพื่อตลาดประเทศจีนโดยเฉพาะ.

sa40 sa41 sa42 sa43 sa44 sa45 sa46

ที่มาเครดิต

http://videocardz.com/62685/xfx-and-sapphire-radeon-rx-470-460-pictured-up-close

Related articles

[HOW TO] เช็กก่อนใช้ไฟล์น่าสงสัยติดไวรัส ฟรี! ด้วยเว็บไซต์ Virustotal

เชื่อว่ามีหลายคนที่เคยประสบพบเจอกับการถูกแฮ็ก Facebook หรืออีเมล โดยมีต้นตอมาจากการโหลดโปรแกรมเถื่อน หรือมีไฟล์ติดไวรัสแถมมาในเครื่อง จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเช็กไฟล์นั้นได้ และรู้ด้วยว่าไฟล์ติดไวรัสพวกนั้นทำอันตรายอะไรกับคอมเราได้บ้าง วันนี้แอดมีเว็บไซต์เช็กไฟล์ไวรัสมาแนะนำ นั่นคือ www.virustotal.com...

เผยผลทดสอบ AMD Fluid Motion Frames 2 (AFMF) เพิ่มเฟรมเรตในเกมได้สูงถึง 78%

ปัจจุบันฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มเฟรมเรตในเกม นอกเหนือจากเทคโนโลยีอัปสเกลภาพอย่าง DLSS/FSR แล้ว ที่มาแรงในตอนนี้คือ Frame Generation ซึ่งล่าสุดทาง AMD...

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะ MSI – EV Premium/EV Life วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้!

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านการเล่นเกมระดับไฮเอนด์ กำลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาพลังงานที่ยั่งยืนอย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์ล่าสุด "EV Premium/EV Life" เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับอัจฉริยะสำหรับใช้ในบ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้...

HOW TO: เข้าไบออสง่าย ๆ ไม่ต้องกดคีย์ลัด ด้วย Shortcut บน Windows !!

สำหรับใครที่กดคีย์ลัดเข้าไบออสไม่เคยจะทัน หรือโน้ตบุ๊กบางรุ่นเราก็ไม่รู้ปุ่มคีย์ลัดของมัน วันนี้แอดมีวิธีเข้าไบออสผ่านชอร์ตคัตบน Windows ง่าย ๆ ถ้าเผลอหลุดเข้ามาใน Windows ก็กดชอร์ตคัตไปได้เลยครับ เริ่มแรกบนหน้าเดสก์ท็อป...

Black Myth: Wukong การ์ดจอต้องแรงแค่ไหนถึงเอาอยู่

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Black Myth: Wukong โดยตัวเกมจะมาในแนว RPG ที่ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมเรื่อง “ไซอิ๋ว” ที่เราทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า